Tiềm kiếm

Sunday, May 27, 2007

Yahoo Funny!

Yahoo Funny! là một phần mềm miễn phí hỗ trợ cho Yahoo! Messenger trong việc hiển thị các hình ảnh và icon vui nhộn mà phiên bản Yahoo! Messenger gốc không có. Với Yahoo Funny!, bạn có thể gửi cho bạn chat những emoticons ẩn, những trái tim kết từ hoa hồng hay bất cứ biểu tượng bạn thích, gửi những hình ảnh ngộ nghĩnh như con chuột, con vịt, cú mèo, cá ngựa... Chắc chắn người bạn chat của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi nhận được những hình ảnh từ bạn. Ngoài ra chương trình còn có tính năng chống Kick/Boot/Bomb khi chat, rất tiện lợi.

user posted image

Yahoo Funny! 1.3 hoàn toàn miễn phí, tương thích mọi Windows, bạn có thể tải tại http://yahoofunny.vnn.bz hay www.echip.com.vn (dung lượng 2MB).

Sau khi cài đặt, bạn chạy chương trình Yahoo Funny! và Yahoo! Messenger. Đăng nhập vào Yahoo! Messenger với nick của bạn. Kế đến bạn nhấn đúp chuột vào nick của người bạn mình trong danh sách để mở cửa sổ chat với họ. Bạn cứ chat như bình thường. Khi nào cần gửi những hình ảnh vui nhộn cho họ, bạn chuyển sang cửa sổ Yahoo Funny!. Chương trình hỗ trợ 2 ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Việt. Để hiển thị tiếng Việt, bạn chọn menu Language\ Vietnamese (hoặc nhấn Ctrl+V). Tuy nhiên trong phiên bản 1.3 này, một số mục chưa được Việt hóa hết. Tại khung “Chọn Nick Cần Gửi”, chương trình sẽ liệt kê tên các cửa sổ chat đang mở, bạn chọn cửa sổ chat cần gửi hình trong danh sách. Nếu muốn gửi emoticons (các biểu tượng mặt cười) thì bạn nhấn chọn một biểu tượng ưa thích trong thẻ “Popular”, sau đó trong cửa sổ chat Yahoo! bạn nhấn Enter để gửi biểu tượng đó đến người bạn của mình. Các biểu tượng mặt cười ẩn (không có trong Yahoo! Messenger gốc) bạn có thể tìm thấy trong thẻ “Hidden”.

Nếu muốn gửi biểu tượng hình trái tim kết từ hoa hồng (hay từ những biểu tượng khác), bạn chọn thẻ “My Heart”. Sau đó ở khung “Gửi trái tim cho bạn bè”, mục “Ký tự 1” bạn chọn một biểu tượng để kết vòng ngoài cho trái tim, mục “Ký tự 2” là biểu tượng để kết vòng trong. Nhấn nút “Send PM Now”, người bạn chat của bạn sẽ nhận được một trái tim xinh xắn như sau:




Ngoài ra, trong thẻ có biểu tượng chiếc đầu lâu, mục “Gửi hiệu ứng vui cho bạn bè”, bạn có thể chọn rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác để gửi cho người bạn của mình. Đó có thể là những hình ảnh ghép lại từ các ký tự nhiều màu sắc khác nhau, hoặc những hiệu ứng hình ảnh sinh động mà bạn phải tốn không ít thời gian để có thể khám phá hết.

user posted image user posted image

user posted image user posted image

user posted image

user posted image

user posted image

Nếu không muốn bị người khác chơi xấu khi chat (bomb, kick, boot), bạn chỉ việc đánh dấu check vào mục “Anti Boot/Bomber” và “Anti Kick/Spam” (lưu ý, chỉ áp dụng cho Yahoo! Messenger 7.5).

No comments: