Tiềm kiếm

Sunday, May 13, 2007

Đăng kí tài khoản Premium của Rapidshare không cần thẻ tín dụng(st)

Bạn không thể tin à? Chắc chắn rồi, vì bạn chưa biết đến trang http://www.freerapidaccount.com/free. Chỉ cần vào trong trang này, và thực hiện theo các bước, bạn sẽ có thể sở hữu 1 tài khoản PRE của RAPIDSHARE. Ở trang đầu tiên, bạn cót thể chọn món quà là tài khoản '1 tháng' hay '3 tháng' Ngay phía dưới bạn nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn rồi bấm nút Register.

Tiếp đó bạn được cung cấp 1 đường dẫn tham khảo đến tài khoản của mình vừa tạo ra. Bạn hãy gửi đường dẫn đó đến bạn bè mình, giới thiệu và nhờ họ đăng kí 1 tài khoản giống như trên (bằng email của họ).
  • Nếu có năm người bạn của bạn làm như thế, món quà của bạn sẽ thàAnh hiện thực. Bạn có thể kiểm tra xem đã có người bạn nào thực hiện chưa bằng mục Your Referrals cuối trang Web.
  • Nhìn vào mục Your Status, bạn sẽ thấy nghĩa vụ của mình chưa xong. Bạn sẽ phải bấm vào nút click here, chọn 1 trong 2 bảng trả lời câu hỏi phỏng vấn để lấy thông tin. Hoàn tất một trong hai bảng này thì xem như bạn đã xong.
  • Cứ mỗi ngày, bạn hãy quay lại bằng cách đăng nhập vào địa chỉ email và mật khẩu đã đăng kí rồi kiểm tra mục Status để xem kết quả.

No comments: